Nền tảng Kiến thức - Hành trang tới Tương lai
Card image

Giới thiệu

Họ tên: Dương Nguyễn Phú Cường

Code with my love

Điện thoại:

0915-659-223

Website:

nentang.vn

Lập trình C++ nâng cao - Cấu trúc dữ liệu và Giải thuật


Tác giả: Dương Nguyễn Phú Cường
Ngày đăng: 10 giờ trước
Lượt xem: 440


  1. Lý thuyết đồ thị
    1. Các khái niệm cơ bản về Lý thuyết Đồ thị
    2. Biểu diễn đồ thị trên máy tính bằng Ma trận kề
    3. Biểu diễn đồ thị trên máy tính bằng Danh sách cạnh
    4. Biểu diễn đồ thị trên máy tính bằng Danh sách kề
    5. Lab 1 - Chuyển Danh sách cạnh sang Ma trận kề
    6. Lab 1.2 - Chuyển Danh sách cạnh sang Danh sách kề
    7. Lab 1.3 - Chuyển Ma trận kề sang Danh sách cạnh
    8. Lab 1.4 - Chuyển Ma trận kề sang Danh sách kề
    9. Lab 1.5 - Chuyển Danh sách kề sang Ma trận kề
    10. Lab 1.6 - Chuyển Danh sách kề sang Danh sách cạnh
    11. Duyệt cây theo chiều sâu DFS (Depth First Search)
    12. Duyệt cây theo chiều rộng BFS (Breadth First Search)
    13. Thuật toán Tìm đường đi giữa 2 đỉnh của Đồ thị bằng C/C++
    14. Lab 2 - Duyệt cây theo chiều sâu DFS (Depth First Search)
    15. Lab 2.2 - Tìm đường đi bằng cách duyệt cây theo chiều sâu DFS (Depth First Search)
    16. Lab 3 - Duyệt cây theo chiều rộng BFS (Breadth First Search)
    17. Lab 3.2 - Tìm đường đi bằng cách duyệt cây theo chiều rộng BFS (Breadth First Search)
    18. Lab 4 - Tìm các thành phần liên thông trên đồ thị vô hướng
    19. Tìm đường đi ngắn nhất bằng Thuật toán Dijkstra
    20. Lab 5 - Tìm đường đi ngắn nhất từ đỉnh S đến tất cả các đỉnh còn lại trên đồ thị (sử dụng thuật toán Dijkstra)
    21. Lab 5.1 - Tìm đường đi ngắn nhất từ đỉnh S đến đỉnh T trên đồ thị (sử dụng thuật toán Dijkstra)
    22. Thuật toán Kruskal – Tìm cây khung (bao trùm) nhỏ nhất
    23. Lab 6 - Tìm cây khung (bao trùm) cực tiểu nhỏ nhất (sử dụng thuật toán Kruskal)
    24. Thuật toán Prim - Tìm cây khung (bao trùm) nhỏ nhất
    25. Lab 6.1 - Tìm cây khung (bao trùm) cực tiểu nhỏ nhất (sử dụng thuật toán PRIM)
    26. Chu trình và đường đi Euler
    27. Lab 7 - Tìm chu trình Euler
    28. Lab 7.1 - Tìm đường đi Euler
    29. Bài toán Luồng cực đại
    30. Lab 8 - Tìm luồng cực đại - sử dụng thuật toán Ford - Fulkerson
    31. Lab 8.1 - Tìm luồng cực đại - sử dụng thuật toán Edmonds - Karp (Shortest path)
  2. Tài liệu tham khảo
    1. Kho sách, nguồn tài liệu tham khảo Lập trình C++ - Cấu trúc dữ liệu và Giải thuật
    2. Bài tập Lý thuyết Đồ thị có lời giải
  3. Quy hoạch động
    1. Lý thuyết các bài toán sử dụng Quy hoạch động