Chương trình học
-
Lý thuyết đồ thị
31
- Các khái niệm cơ bản về Lý thuyết Đồ thị
- Biểu diễn đồ thị trên máy tính bằng Ma trận kề
- Biểu diễn đồ thị trên máy tính bằng Danh sách cạnh
- Biểu diễn đồ thị trên máy tính bằng Danh sách kề
- Lab 1 - Chuyển Danh sách cạnh sang Ma trận kề
- Lab 1.2 - Chuyển Danh sách cạnh sang Danh sách kề
- Lab 1.3 - Chuyển Ma trận kề sang Danh sách cạnh
- Lab 1.4 - Chuyển Ma trận kề sang Danh sách kề
- Lab 1.5 - Chuyển Danh sách kề sang Ma trận kề
- Lab 1.6 - Chuyển Danh sách kề sang Danh sách cạnh
- Duyệt cây theo chiều sâu DFS (Depth First Search)
- Duyệt cây theo chiều rộng BFS (Breadth First Search)
- Thuật toán Tìm đường đi giữa 2 đỉnh của Đồ thị bằng C/C++
- Lab 2 - Duyệt cây theo chiều sâu DFS (Depth First Search)
- Lab 2.2 - Tìm đường đi bằng cách duyệt cây theo chiều sâu DFS (Depth First Search)
- Lab 3 - Duyệt cây theo chiều rộng BFS (Breadth First Search)
- Lab 3.2 - Tìm đường đi bằng cách duyệt cây theo chiều rộng BFS (Breadth First Search)
- Lab 4 - Tìm các thành phần liên thông trên đồ thị vô hướng
- Tìm đường đi ngắn nhất bằng Thuật toán Dijkstra
- Lab 5 - Tìm đường đi ngắn nhất từ đỉnh S đến tất cả các đỉnh còn lại trên đồ thị (sử dụng thuật toán Dijkstra)
- Lab 5.1 - Tìm đường đi ngắn nhất từ đỉnh S đến đỉnh T trên đồ thị (sử dụng thuật toán Dijkstra)
- Thuật toán Kruskal – Tìm cây khung (bao trùm) nhỏ nhất
- Lab 6 - Tìm cây khung (bao trùm) cực tiểu nhỏ nhất (sử dụng thuật toán Kruskal)
- Thuật toán Prim - Tìm cây khung (bao trùm) nhỏ nhất
- Lab 6.1 - Tìm cây khung (bao trùm) cực tiểu nhỏ nhất (sử dụng thuật toán PRIM)
- Chu trình và đường đi Euler
- Lab 7 - Tìm chu trình Euler
- Lab 7.1 - Tìm đường đi Euler
- Bài toán Luồng cực đại
- Lab 8 - Tìm luồng cực đại - sử dụng thuật toán Ford - Fulkerson
- Lab 8.1 - Tìm luồng cực đại - sử dụng thuật toán Edmonds - Karp (Shortest path)
- Tài liệu tham khảo 2
- Quy hoạch động 1
Tham khảo
- https://vnoi.info/wiki/algo/graph-theory/breadth-first-search.md
- https://vnoi.info/wiki/algo/graph-theory/shortest-path.md
- https://www.youtube.com/watch?v=JtWcUHRyqkA&list=PLux-_phi0Rz3Kx5SPqIRyGR1gDVb5DY1x&index=2
- https://nhannguyen95.github.io/thuat-toan-tarjan-tim-thanh-phan-lien-thong-manh/
Mục lục
Các bài học
Bài học trước Bài học tiếp theo
Chương trình học
Bao gồm Module, Chương, Bài học, Bài tập, Kiểm tra...Chương trình học
-
Lý thuyết đồ thị
31
- Các khái niệm cơ bản về Lý thuyết Đồ thị
- Biểu diễn đồ thị trên máy tính bằng Ma trận kề
- Biểu diễn đồ thị trên máy tính bằng Danh sách cạnh
- Biểu diễn đồ thị trên máy tính bằng Danh sách kề
- Lab 1 - Chuyển Danh sách cạnh sang Ma trận kề
- Lab 1.2 - Chuyển Danh sách cạnh sang Danh sách kề
- Lab 1.3 - Chuyển Ma trận kề sang Danh sách cạnh
- Lab 1.4 - Chuyển Ma trận kề sang Danh sách kề
- Lab 1.5 - Chuyển Danh sách kề sang Ma trận kề
- Lab 1.6 - Chuyển Danh sách kề sang Danh sách cạnh
- Duyệt cây theo chiều sâu DFS (Depth First Search)
- Duyệt cây theo chiều rộng BFS (Breadth First Search)
- Thuật toán Tìm đường đi giữa 2 đỉnh của Đồ thị bằng C/C++
- Lab 2 - Duyệt cây theo chiều sâu DFS (Depth First Search)
- Lab 2.2 - Tìm đường đi bằng cách duyệt cây theo chiều sâu DFS (Depth First Search)
- Lab 3 - Duyệt cây theo chiều rộng BFS (Breadth First Search)
- Lab 3.2 - Tìm đường đi bằng cách duyệt cây theo chiều rộng BFS (Breadth First Search)
- Lab 4 - Tìm các thành phần liên thông trên đồ thị vô hướng
- Tìm đường đi ngắn nhất bằng Thuật toán Dijkstra
- Lab 5 - Tìm đường đi ngắn nhất từ đỉnh S đến tất cả các đỉnh còn lại trên đồ thị (sử dụng thuật toán Dijkstra)
- Lab 5.1 - Tìm đường đi ngắn nhất từ đỉnh S đến đỉnh T trên đồ thị (sử dụng thuật toán Dijkstra)
- Thuật toán Kruskal – Tìm cây khung (bao trùm) nhỏ nhất
- Lab 6 - Tìm cây khung (bao trùm) cực tiểu nhỏ nhất (sử dụng thuật toán Kruskal)
- Thuật toán Prim - Tìm cây khung (bao trùm) nhỏ nhất
- Lab 6.1 - Tìm cây khung (bao trùm) cực tiểu nhỏ nhất (sử dụng thuật toán PRIM)
- Chu trình và đường đi Euler
- Lab 7 - Tìm chu trình Euler
- Lab 7.1 - Tìm đường đi Euler
- Bài toán Luồng cực đại
- Lab 8 - Tìm luồng cực đại - sử dụng thuật toán Ford - Fulkerson
- Lab 8.1 - Tìm luồng cực đại - sử dụng thuật toán Edmonds - Karp (Shortest path)
- Tài liệu tham khảo 2
- Quy hoạch động 1
Bài học trước Bài học tiếp theo
Menu Tiện ích
Menu Hướng dẫn Học tập
❤🧡💛💚💙💜 Học là phải THỰC HÀNH ❤🧡💛💚💙💜
Thực hiện các bước tuần tự theo nội dung Bài học nhé!