Nền tảng Kiến thức - Hành trang tới Tương lai
Card image

Chương trình học


  1. Tài liệu tham khảo 2
    1. Kho sách, nguồn tham khảo học mẫu thiết kế Kiến trúc Phần mềm Design Pattern
    2. Các phần mềm cần có khi thiết kế Kiến trúc Phần mềm Trực quan UML
  2. Khái niệm Design Pattern 2
    1. Design Pattern là gì?
    2. Các nguyên tắc trong Design Pattern
  3. Nhóm Creational (nhóm khởi tạo)
  4. Nhóm Structural (nhóm cấu trúc)
  5. Nhóm Behavioral (nhóm hành vi/ tương tác) 1
    1. Command Design Pattern

Chương 1-Bài 2. Các phần mềm cần có khi thiết kế Kiến trúc Phần mềm Trực quan UML

Tác giả: Dương Nguyễn Phú Cường
Ngày đăng: Hồi xưa đó

Phần mềm cần có

Các bài học

Chương trình học

Bao gồm Module, Chương, Bài học, Bài tập, Kiểm tra...

Chương trình học


  1. Tài liệu tham khảo 2
    1. Kho sách, nguồn tham khảo học mẫu thiết kế Kiến trúc Phần mềm Design Pattern
    2. Các phần mềm cần có khi thiết kế Kiến trúc Phần mềm Trực quan UML
  2. Khái niệm Design Pattern 2
    1. Design Pattern là gì?
    2. Các nguyên tắc trong Design Pattern
  3. Nhóm Creational (nhóm khởi tạo)
  4. Nhóm Structural (nhóm cấu trúc)
  5. Nhóm Behavioral (nhóm hành vi/ tương tác) 1
    1. Command Design Pattern

Bài học trước Bài học tiếp theo