Nền tảng Kiến thức - Hành trang tới Tương lai
Card image

Chương 4-Bài 7. Nạp chồng (Overloading) và Ghi đè (Overriding)

Tác giả: Dương Nguyễn Phú Cường #12017
Ngày đăng: 2 tháng trước
Lượt xem: 101

Nạp chồng (Overloading)

Ghi đè (Overriding)


Chương trình học


  1. Giới thiệu, cài đặt, cấu hình môi trường lập trình 1
    1. Cài đặt trình soạn thảo code Eclipse IDE #10514
  2. Java căn bản 6
    1. Giới thiệu, đặc điểm, lịch sử của ngôn ngữ lập trình Java #11940
    2. Giới thiệu JVM, JRE, JDK trong Java #11947
    3. Viết chương trình Java đầu tiên (java hello world) #11950
    4. Biến (variables) và kiểu dữ liệu nguyên thủy (primitive data types) trong Java #11961
    5. Nhập liệu qua cửa sổ console (input), In ra màn hình qua cửa sổ console (output) #11970
    6. Toán tử (operators) trong Java #11980
  3. Java căn bản - Bài tập 3
    1. Java Core - Lab 1 - Lập trình căn bản #11988
    2. Java Core - Lab 2 - Câu lệnh điều kiện IF ELSE, SWITCH CASE #11993
    3. Java Core - Lab 3 - Vòng lặp FOR, WHILE, DO WHILE #11996
  4. Java hướng đối tượng - Object Oriented Programming (OOP) 12
    1. Gói (packages) trong Java #11999
    2. Lớp (Class) và Thể hiện (Object) trong Java #12005
    3. Hàm khởi tạo (constructor) trong Java #12010
    4. Kế thừa (Inheritence) và mối quan hệ IS-A trong Java #12022
    5. Thuộc tính truy xuất (Access Modifier) trong Java #12011
    6. Tính bao đóng (Encapsulation) trong Java #12014
    7. Nạp chồng (Overloading) và Ghi đè (Overriding) #12017
    8. Đa hình (Polymorphism) #12025
    9. Lớp trừu tượng (Abstract class) #12028
    10. Giao diện (Interface) / Hợp đồng (Contract) trong Java #12031
    11. So sánh giữa Lớp trừu tượng (Abstract class) và Giao diện (Interface) trong Java #12047
    12. Mối quan hệ liên kết (association) và mối quan hệ HAS-A giữa các Lớp (class) #12039
Các bài học

Chương trình học

Bao gồm Module, Chương, Bài học, Bài tập, Kiểm tra...

Chương trình học


  1. Giới thiệu, cài đặt, cấu hình môi trường lập trình 1
    1. Cài đặt trình soạn thảo code Eclipse IDE #10514
  2. Java căn bản 6
    1. Giới thiệu, đặc điểm, lịch sử của ngôn ngữ lập trình Java #11940
    2. Giới thiệu JVM, JRE, JDK trong Java #11947
    3. Viết chương trình Java đầu tiên (java hello world) #11950
    4. Biến (variables) và kiểu dữ liệu nguyên thủy (primitive data types) trong Java #11961
    5. Nhập liệu qua cửa sổ console (input), In ra màn hình qua cửa sổ console (output) #11970
    6. Toán tử (operators) trong Java #11980
  3. Java căn bản - Bài tập 3
    1. Java Core - Lab 1 - Lập trình căn bản #11988
    2. Java Core - Lab 2 - Câu lệnh điều kiện IF ELSE, SWITCH CASE #11993
    3. Java Core - Lab 3 - Vòng lặp FOR, WHILE, DO WHILE #11996
  4. Java hướng đối tượng - Object Oriented Programming (OOP) 12
    1. Gói (packages) trong Java #11999
    2. Lớp (Class) và Thể hiện (Object) trong Java #12005
    3. Hàm khởi tạo (constructor) trong Java #12010
    4. Kế thừa (Inheritence) và mối quan hệ IS-A trong Java #12022
    5. Thuộc tính truy xuất (Access Modifier) trong Java #12011
    6. Tính bao đóng (Encapsulation) trong Java #12014
    7. Nạp chồng (Overloading) và Ghi đè (Overriding) #12017
    8. Đa hình (Polymorphism) #12025
    9. Lớp trừu tượng (Abstract class) #12028
    10. Giao diện (Interface) / Hợp đồng (Contract) trong Java #12031
    11. So sánh giữa Lớp trừu tượng (Abstract class) và Giao diện (Interface) trong Java #12047
    12. Mối quan hệ liên kết (association) và mối quan hệ HAS-A giữa các Lớp (class) #12039

Bài học trước Bài học tiếp theo