đôi cánh Nền tảng bay tới tương lai đôi cánh Nền tảng bay tới tương lai
Nền tảng Kiến thức - Hành trang tới Tương lai | NenTang.vn
  1. Giới thiệu, cài đặt, cấu hình môi trường lập trình 1
    1. Cài đặt trình soạn thảo code Eclipse IDE#10514
  2. Java căn bản 6
    1. Giới thiệu, đặc điểm, lịch sử của ngôn ngữ lập trình Java#11940
    2. Giới thiệu JVM, JRE, JDK trong Java#11947
    3. Viết chương trình Java đầu tiên (java hello world)#11950
    4. Biến (variables) và kiểu dữ liệu nguyên thủy (primitive data types) trong Java#11961
    5. Nhập liệu qua cửa sổ console (input), In ra màn hình qua cửa sổ console (output)#11970
    6. Toán tử (operators) trong Java#11980
  3. Java căn bản - Bài tập 3
    1. Java Core - Lab 1 - Lập trình căn bản#11988
    2. Java Core - Lab 2 - Câu lệnh điều kiện IF ELSE, SWITCH CASE#11993
    3. Java Core - Lab 3 - Vòng lặp FOR, WHILE, DO WHILE#11996
  4. Java hướng đối tượng - Object Oriented Programming (OOP) 12
    1. Gói (packages) trong Java#11999
    2. Lớp (Class) và Thể hiện (Object) trong Java#12005
    3. Hàm khởi tạo (constructor) trong Java#12010
    4. Kế thừa (Inheritence) và mối quan hệ IS-A trong Java#12022
    5. Thuộc tính truy xuất (Access Modifier) trong Java#12011
    6. Tính bao đóng (Encapsulation) trong Java#12014
    7. Nạp chồng (Overloading) và Ghi đè (Overriding)#12017
    8. Đa hình (Polymorphism)#12025
    9. Lớp trừu tượng (Abstract class)#12028
    10. Giao diện (Interface) / Hợp đồng (Contract) trong Java#12031
    11. So sánh giữa Lớp trừu tượng (Abstract class) và Giao diện (Interface) trong Java#12047
    12. Mối quan hệ liên kết (association) và mối quan hệ HAS-A giữa các Lớp (class)#12039

Chương 3-Bài 4. Biến (variables) và kiểu dữ liệu nguyên thủy (primitive data types) trong Java

Tác giả: Dương Nguyễn Phú Cường
Số phút học: 33 phút
Ngày đăng: 4/9/2025, 23:46
Lượt xem: 1385


Ủng hộ tác giả

Bình luận

Bình luận của bạn

Vui lòng đăng nhập để gởi bình luận!

Đăng nhập
Danh sách bình luận

Chưa có bình luận nào!

Mục lục

Các bài học

Chương trình học

Bao gồm Module, Chương, Bài học, Bài tập, Kiểm tra...
  1. Giới thiệu, cài đặt, cấu hình môi trường lập trình 1
    1. Cài đặt trình soạn thảo code Eclipse IDE#10514
  2. Java căn bản 6
    1. Giới thiệu, đặc điểm, lịch sử của ngôn ngữ lập trình Java#11940
    2. Giới thiệu JVM, JRE, JDK trong Java#11947
    3. Viết chương trình Java đầu tiên (java hello world)#11950
    4. Biến (variables) và kiểu dữ liệu nguyên thủy (primitive data types) trong Java#11961
    5. Nhập liệu qua cửa sổ console (input), In ra màn hình qua cửa sổ console (output)#11970
    6. Toán tử (operators) trong Java#11980
  3. Java căn bản - Bài tập 3
    1. Java Core - Lab 1 - Lập trình căn bản#11988
    2. Java Core - Lab 2 - Câu lệnh điều kiện IF ELSE, SWITCH CASE#11993
    3. Java Core - Lab 3 - Vòng lặp FOR, WHILE, DO WHILE#11996
  4. Java hướng đối tượng - Object Oriented Programming (OOP) 12
    1. Gói (packages) trong Java#11999
    2. Lớp (Class) và Thể hiện (Object) trong Java#12005
    3. Hàm khởi tạo (constructor) trong Java#12010
    4. Kế thừa (Inheritence) và mối quan hệ IS-A trong Java#12022
    5. Thuộc tính truy xuất (Access Modifier) trong Java#12011
    6. Tính bao đóng (Encapsulation) trong Java#12014
    7. Nạp chồng (Overloading) và Ghi đè (Overriding)#12017
    8. Đa hình (Polymorphism)#12025
    9. Lớp trừu tượng (Abstract class)#12028
    10. Giao diện (Interface) / Hợp đồng (Contract) trong Java#12031
    11. So sánh giữa Lớp trừu tượng (Abstract class) và Giao diện (Interface) trong Java#12047
    12. Mối quan hệ liên kết (association) và mối quan hệ HAS-A giữa các Lớp (class)#12039

Nền tảng các kiến thức học tập

Cùng nhau học tập, khám phá các kiến thức nền tảng về Lập trình web, mobile, database nhé.

Nền tảng kiến thức - Hành trang tới tương lai hân hạnh phục vụ Quý khách!

Khám phá, trải nghiệm ngay