1. Lý thuyết đồ thị 31
    1. Các khái niệm cơ bản về Lý thuyết Đồ thị#11087
    2. Biểu diễn đồ thị trên máy tính bằng Ma trận kề#11112
    3. Biểu diễn đồ thị trên máy tính bằng Danh sách cạnh#11117
    4. Biểu diễn đồ thị trên máy tính bằng Danh sách kề#11116
    5. Lab 1 - Chuyển Danh sách cạnh sang Ma trận kề#11138
    6. Lab 1.2 - Chuyển Danh sách cạnh sang Danh sách kề#11144
    7. Lab 1.3 - Chuyển Ma trận kề sang Danh sách cạnh#11151
    8. Lab 1.4 - Chuyển Ma trận kề sang Danh sách kề#11154
    9. Lab 1.5 - Chuyển Danh sách kề sang Ma trận kề#11158
    10. Lab 1.6 - Chuyển Danh sách kề sang Danh sách cạnh#11161
    11. Duyệt cây theo chiều sâu DFS (Depth First Search)#10963
    12. Duyệt cây theo chiều rộng BFS (Breadth First Search)#11081
    13. Thuật toán Tìm đường đi giữa 2 đỉnh của Đồ thị bằng C/C++#11079
    14. Lab 2 - Duyệt cây theo chiều sâu DFS (Depth First Search)#11167
    15. Lab 2.2 - Tìm đường đi bằng cách duyệt cây theo chiều sâu DFS (Depth First Search)#11168
    16. Lab 3 - Duyệt cây theo chiều rộng BFS (Breadth First Search)#11169
    17. Lab 3.2 - Tìm đường đi bằng cách duyệt cây theo chiều rộng BFS (Breadth First Search)#11170
    18. Lab 4 - Tìm các thành phần liên thông trên đồ thị vô hướng#11179
    19. Tìm đường đi ngắn nhất bằng Thuật toán Dijkstra#11403
    20. Lab 5 - Tìm đường đi ngắn nhất từ đỉnh S đến tất cả các đỉnh còn lại trên đồ thị (sử dụng thuật toán Dijkstra)#11418
    21. Lab 5.1 - Tìm đường đi ngắn nhất từ đỉnh S đến đỉnh T trên đồ thị (sử dụng thuật toán Dijkstra)#11423
    22. Thuật toán Kruskal – Tìm cây khung (bao trùm) nhỏ nhất#11485
    23. Lab 6 - Tìm cây khung (bao trùm) cực tiểu nhỏ nhất (sử dụng thuật toán Kruskal)#11486
    24. Thuật toán Prim - Tìm cây khung (bao trùm) nhỏ nhất#11516
    25. Lab 6.1 - Tìm cây khung (bao trùm) cực tiểu nhỏ nhất (sử dụng thuật toán PRIM)#11515
    26. Chu trình và đường đi Euler#11519
    27. Lab 7 - Tìm chu trình Euler#11520
    28. Lab 7.1 - Tìm đường đi Euler#11528
    29. Bài toán Luồng cực đại#11532
    30. Lab 8 - Tìm luồng cực đại - sử dụng thuật toán Ford - Fulkerson#11533
    31. Lab 8.1 - Tìm luồng cực đại - sử dụng thuật toán Edmonds - Karp (Shortest path)#11534
  2. Tài liệu tham khảo 2
    1. Kho sách, nguồn tài liệu tham khảo Lập trình C++ - Cấu trúc dữ liệu và Giải thuật#11100
    2. Bài tập Lý thuyết Đồ thị có lời giải#11547
  3. Quy hoạch động 1
    1. Lý thuyết các bài toán sử dụng Quy hoạch động#11567
NenTang.vn

Chương 3-Bài 2. Bài tập Lý thuyết Đồ thị có lời giải

Tác giả: Dương Nguyễn Phú Cường Ngày đăng: 4/9/2025, 10:18 Lượt xem: 5060
  • Link Download Bài tập: bai-tap-ly-thuyet-do-thi-co-loi-giai
Về trang chủ Về Khóa học
Bài học trước Bài học tiếp theo
Sản phẩm của Nền tảng NenTang.vn - Hành trang tới Tương lai