Đơn đồ thị vô hướng
Đa đồ thị vô hướng
Giả đồ thị vô hướng
Đơn đồ thị có hướng
Đa đồ thị có hướng
Đỉnh kề, cạnh liên thuộc
Bậc của đỉnh trên đồ thị vô hướng
Bán bậc vào của đỉnh trên đồ thị có hướng
Đường đi, đường đi đơn
Chu trình, chu trình đơn
Liên thông
Thành phần liên thông
Liên thông mạnh, yếu
eee fffMục lục
Chương trình học
-
Lý thuyết đồ thị
31
- Các khái niệm cơ bản về Lý thuyết Đồ thị #11087
- Biểu diễn đồ thị trên máy tính bằng Ma trận kề #11112
- Biểu diễn đồ thị trên máy tính bằng Danh sách cạnh #11117
- Biểu diễn đồ thị trên máy tính bằng Danh sách kề #11116
- Lab 1 - Chuyển Danh sách cạnh sang Ma trận kề #11138
- Lab 1.2 - Chuyển Danh sách cạnh sang Danh sách kề #11144
- Lab 1.3 - Chuyển Ma trận kề sang Danh sách cạnh #11151
- Lab 1.4 - Chuyển Ma trận kề sang Danh sách kề #11154
- Lab 1.5 - Chuyển Danh sách kề sang Ma trận kề #11158
- Lab 1.6 - Chuyển Danh sách kề sang Danh sách cạnh #11161
- Duyệt cây theo chiều sâu DFS (Depth First Search) #10963
- Duyệt cây theo chiều rộng BFS (Breadth First Search) #11081
- Thuật toán Tìm đường đi giữa 2 đỉnh của Đồ thị bằng C/C++ #11079
- Lab 2 - Duyệt cây theo chiều sâu DFS (Depth First Search) #11167
- Lab 2.2 - Tìm đường đi bằng cách duyệt cây theo chiều sâu DFS (Depth First Search) #11168
- Lab 3 - Duyệt cây theo chiều rộng BFS (Breadth First Search) #11169
- Lab 3.2 - Tìm đường đi bằng cách duyệt cây theo chiều rộng BFS (Breadth First Search) #11170
- Lab 4 - Tìm các thành phần liên thông trên đồ thị vô hướng #11179
- Tìm đường đi ngắn nhất bằng Thuật toán Dijkstra #11403
- Lab 5 - Tìm đường đi ngắn nhất từ đỉnh S đến tất cả các đỉnh còn lại trên đồ thị (sử dụng thuật toán Dijkstra) #11418
- Lab 5.1 - Tìm đường đi ngắn nhất từ đỉnh S đến đỉnh T trên đồ thị (sử dụng thuật toán Dijkstra) #11423
- Thuật toán Kruskal – Tìm cây khung (bao trùm) nhỏ nhất #11485
- Lab 6 - Tìm cây khung (bao trùm) cực tiểu nhỏ nhất (sử dụng thuật toán Kruskal) #11486
- Thuật toán Prim - Tìm cây khung (bao trùm) nhỏ nhất #11516
- Lab 6.1 - Tìm cây khung (bao trùm) cực tiểu nhỏ nhất (sử dụng thuật toán PRIM) #11515
- Chu trình và đường đi Euler #11519
- Lab 7 - Tìm chu trình Euler #11520
- Lab 7.1 - Tìm đường đi Euler #11528
- Bài toán Luồng cực đại #11532
- Lab 8 - Tìm luồng cực đại - sử dụng thuật toán Ford - Fulkerson #11533
- Lab 8.1 - Tìm luồng cực đại - sử dụng thuật toán Edmonds - Karp (Shortest path) #11534
- Tài liệu tham khảo 2
- Quy hoạch động 1
Các bài học
Bài học tiếp theo
Chương trình học
Bao gồm Module, Chương, Bài học, Bài tập, Kiểm tra...Chương trình học
-
Lý thuyết đồ thị
31
- Các khái niệm cơ bản về Lý thuyết Đồ thị #11087
- Biểu diễn đồ thị trên máy tính bằng Ma trận kề #11112
- Biểu diễn đồ thị trên máy tính bằng Danh sách cạnh #11117
- Biểu diễn đồ thị trên máy tính bằng Danh sách kề #11116
- Lab 1 - Chuyển Danh sách cạnh sang Ma trận kề #11138
- Lab 1.2 - Chuyển Danh sách cạnh sang Danh sách kề #11144
- Lab 1.3 - Chuyển Ma trận kề sang Danh sách cạnh #11151
- Lab 1.4 - Chuyển Ma trận kề sang Danh sách kề #11154
- Lab 1.5 - Chuyển Danh sách kề sang Ma trận kề #11158
- Lab 1.6 - Chuyển Danh sách kề sang Danh sách cạnh #11161
- Duyệt cây theo chiều sâu DFS (Depth First Search) #10963
- Duyệt cây theo chiều rộng BFS (Breadth First Search) #11081
- Thuật toán Tìm đường đi giữa 2 đỉnh của Đồ thị bằng C/C++ #11079
- Lab 2 - Duyệt cây theo chiều sâu DFS (Depth First Search) #11167
- Lab 2.2 - Tìm đường đi bằng cách duyệt cây theo chiều sâu DFS (Depth First Search) #11168
- Lab 3 - Duyệt cây theo chiều rộng BFS (Breadth First Search) #11169
- Lab 3.2 - Tìm đường đi bằng cách duyệt cây theo chiều rộng BFS (Breadth First Search) #11170
- Lab 4 - Tìm các thành phần liên thông trên đồ thị vô hướng #11179
- Tìm đường đi ngắn nhất bằng Thuật toán Dijkstra #11403
- Lab 5 - Tìm đường đi ngắn nhất từ đỉnh S đến tất cả các đỉnh còn lại trên đồ thị (sử dụng thuật toán Dijkstra) #11418
- Lab 5.1 - Tìm đường đi ngắn nhất từ đỉnh S đến đỉnh T trên đồ thị (sử dụng thuật toán Dijkstra) #11423
- Thuật toán Kruskal – Tìm cây khung (bao trùm) nhỏ nhất #11485
- Lab 6 - Tìm cây khung (bao trùm) cực tiểu nhỏ nhất (sử dụng thuật toán Kruskal) #11486
- Thuật toán Prim - Tìm cây khung (bao trùm) nhỏ nhất #11516
- Lab 6.1 - Tìm cây khung (bao trùm) cực tiểu nhỏ nhất (sử dụng thuật toán PRIM) #11515
- Chu trình và đường đi Euler #11519
- Lab 7 - Tìm chu trình Euler #11520
- Lab 7.1 - Tìm đường đi Euler #11528
- Bài toán Luồng cực đại #11532
- Lab 8 - Tìm luồng cực đại - sử dụng thuật toán Ford - Fulkerson #11533
- Lab 8.1 - Tìm luồng cực đại - sử dụng thuật toán Edmonds - Karp (Shortest path) #11534
- Tài liệu tham khảo 2
- Quy hoạch động 1
Bài học tiếp theo
Menu Tiện ích
Menu Hướng dẫn Học tập
❤🧡💛💚💙💜 Học là phải THỰC HÀNH ❤🧡💛💚💙💜
Thực hiện các bước tuần tự theo nội dung Bài học nhé!